2010-04-25

L’Oréal: Putting Your Best Face Forward - Talent Management

L’Oréal: Putting Your Best Face Forward - Talent Management


Mission
At L’ORÉAL, we believe that everyone aspires to beauty. Our mission is to help men and women around the world realise that aspiration, and express their individual personalities to the full. This is what gives meaning and value to our business, and to the working lives of our employees. 
We are proud of our work.


L'Oreal : The Way We Work

L'Oréal logo back to homepageCore Values
มุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศ

ความสมบูรณ์เป็นเป้าหมายของเรา เรามุ่งมั่นสานต่องานพัฒนาแบรนด์ในกลุ่มของเราด้วย
ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม พร้อมกับปฏิบัติตามมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัย
ของผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดยิ่งตลอดเวลา

แรงปรารถนาในการแสวงหาสิ่งใหม่ๆ

ความเชี่ยวชาญของเราเป็นปัจจัยขับเคลื่อนแรงปรารถนาของเราในการแสวงหาสิ่งใหม่ๆ
และนวัตกรรมด้านเครื่องสำอาง ความสำเร็จใหม่ๆ ในแต่ละครั้ง

ทุกก้าวย่างที่เดินไปข้างหน้า ล้วนเป็นการเริ่มต้นใหม่ในตัวเอง

เพิ่มคุณค่าด้วยความหลากหลาย

เข้าใจและให้คุณค่าแก่คนแต่ละคนเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในวัฒนธรรมองค์การของเรา
พนักงานของเรามาจากพื้นเพที่ต่างกัน และทำงานร่วมกันเพื่อนำผลิตภัณฑ์ที่ครบครันไปสู่ลูกค้า
ผ่านช่องทางการกระจายสินค้าต่างๆ เป้าหมายของเราคือการรองรับความต้องการด้านความงาม
และความสุขของผู้บริโภคในทุกวัฒนธรรมทั่วโลก

เห็นคุณค่าความสามารถของคนแต่ละคน

ขณะที่เราทุ่มเททรัพยากรต่างๆเพื่อพัฒนาความอยู่ดีมีสุขของผู้บริโภค
เราก็กำหนดให้ภารกิจนี้เป็นความสำคัญสูงสุด เพื่อให้ความมั่นใจว่า
พนักงานทุกคนมีโอกาสพัฒนาศักยภาพของตน ทั้งความก้าวหน้าของตัวเอง และในหน้าที่การงาน

การเป็นผู้นำนวัตกรรมความงาม

No comments: