และได้ลองเอาวิธีการ StAge gate Model ที่ผู้เขียนพัฒนาขึ้นเรียกว่า "SIAM Innovation" เข้ามาจำลองภาพทั้งหมดของการตลาดเชิงวัฒนธรรม สังเคราะห์ออกมาเป็น "Chiang Khan Model" และตีพิมพ์เผยแพร่ใน นสพ. inMarketing ฉ.16-31 พ.ค.2554 ครัับ
Chiang Khan Model
ดร.ดนัย เทียนพุฒ
รางวัลนักทรัพยากรมนุษย์ดีเด่ นแห่งประเทศไทย ปี 2552 ประเภทนักวิชาการและที่ปรึกษา
กรรมการผู้จัดการ
บจก.ดี เอ็น ที คอนซัลแตนทฺ์
โทร 029301133
รางวัลนักทรัพยากรมนุษย์ดีเด่
กรรมการผู้จัดการ
บจก.ดี เอ็น ที คอนซัลแตนทฺ์
โทร 029301133
No comments:
Post a Comment